ในรหัสเครื่องยนต์ JZ-GE และ JZ-GTE ตัวคอยล์จุดระเบิด จะไม่มีชุดขับกระแสคอยล์อยู่ภายใน ตัวคอยล์จะเป็นแค่ชุดขดลวด ตัว Ignition Module จะอยู่ภายนอก JZ-GE จะมีคอยล์ทั้งหมด 3 ตัว โดย 1 ตัวจะควบคุมการจุดระเบิด 2 กระบอกสูบ ส่วน JZ-GTE จะเป็นคอยล์แยกอิสระ 1 ตัวต่อ 1 กระบอกสูบ
วิดีโอทดสอบคอยล์ (สินค้าทุกตัวทดสอบให้ก่อนจัดส่ง)
ภาพถ่าย สินค้า LOT ปัจจุบัน
1JZ-GTE และ 2JZ-GTE ทั้งชุดมีทั้งหมด 6 ตัว 1 ตัวต่อ 1 กระบอกสูบ
1JZ-GE และ 2JZ-GE ทั้งชุดมี 3 ตัว คอยล์ 1 ตัวต่อ 2 กระบอกสูบ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น